Mindoro Photos

BE MY FAN ON FACEBOOK

Happy Halloween!


HAPPY HALLOWEEN!

Matagal-tagal ako bago hindi nakapag-post sa blogs ko for the reason that naging abala talaga ako sa mga naging adventures ko. Umuwi ako ng Mindoro last October 17, 2008 (Friday) at bumalik agad noong October 21, 2008 (Tuesday) sa Manila kasi may orientation kami at vaccination sa RITM sa Alabangng Wednesday. Hayz!

Kakapagod talaga ang buhay ng isang adventurer! Marami na akong hindi napopost dito like my Pinilia, Rizal adventurenamin noong October 11-12, 2008 (Saturday and Sunday), ang pagbabalik ko ng Mindoro at ang Baler adventure ko na talagang sobrang memorable sa akin.

Kagagaling ko lang ngayon sa Cartimar para mamili ng ibon na iuuwi ko sa Mindoro para alagaan at sa Dangwa na bumili ako ng mga bulaklak worth P1, 500 para dalhin sa Mindoro kasi uuwi ako ngayong gabi. Syempre, iaalay ko 'yung mga bulaklak na 'yun sa mga yumao naming mahal sa buhay.

Si Lionheart sa barko pabalik ng Manila...

Lionheart ay Kaunayan Falls sa L. Pimentel, Aurora, Baler...

Lionheart at Bay's Inn Resort at Brgy. Buhangin, Aurora, Baler

Lionheart at Quirino, Aurora, Baler's Balete Tree, 3rd Biggest Tree in Asia

Well, sa lahat, HAPPY HALLOWEEN na lang... Hehe! To those who wants to taste the Uok, magcomment na para mareserbahan ko kayo sa pasalubong. Hehe! Salamat!

Posted in Labels: , |

0 comments:

Mindoro Lines